Licogi 16.8 tổ chức Hội thi Cắm hoa nhân ngày 8/3

Trang chủ»Tin nội bộ»Tin doanh nghiệp»Licogi 16.8 tổ chức Hội thi Cắm hoa nhân ngày 8/3

Licogi 16.8 tổ chức Hội thi Cắm hoa nhân ngày 8/3

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3). Được sự quan tâm của  Ban Giám đốc Công ty, sáng ngày 6/3 BCH CĐCS Công ty đã tổ chức mítting và hội thi cắm hoa tại hội trường Văn Phòng Công ty.
Sau khi tặng hoa và quà cho chị em Nữ Công ty, Ban chấp hành CĐCS Công ty  đã ôn lại lịch sử của ngày 8/3  và triển khai hội thi cắm hoa. Hội thi đã thu hút sự tham gia của tất cả chị em Nữ Công ty với 07 đội tham dự, trong đó có 01 đội Nam.
Không thể diễn tả hết sự sôi nổi mà hội thi mang lại trong buổi sáng cuối tuần. Với sự sáng tạo và khéo léo, các đội đã cho ra đời 07 tác phẩm với những cái tên rất ấn tượng như:  “Vòng tay yêu thương, Sự che chở, Quê Hương, Đòan kết, Ánh sáng, yêu thương, Phụ nữ và yêu…”  mỗi tác phẩm có một nét đẹp rất riêng khiến cho Ban giám khảo rất khó khăn trong việc đánh giá và chấm điểm cho mỗi tác phẩm.

Với 3 phút cho mỗi lượt thuyết trình tác phẩm dự thi của mình, từng loại hoa, từng cách phối màu hài hòa, từng đường nét uốn lượn tinh tế….dưới bàn tay khéo léo của các cô gái LICOGI 16.8, đã trình bày hầu hết những vẻ đẹp lẫn ý nghĩa của nó. Vẻ đẹp của người phụ nữ LICOGI 16.8  được ví như những cành hoa mềm mại, thủy chung son sắt và sự vươn lên, mạnh mẽ trong cuộc sống….
 
Kết quả chung cuộc các đội chênh lệnh nhau từng điểm một, và cuối cùng giải nhất đã thuộc về Đội Nữ Trung tâm tư vấn Thiết kế, giải Nhì thuộc đội Phòng Kế Tóan, giải ba Thuộc Phòng Kế Họach Đầu tư.
Buổi họp mặt thân mật 8/3 năm nay đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho CBCNV Nữ Công ty.
 
camhoa
 
choa
 
choa1
 
choa2
 
choa3
 
choa4
 
choa5
 
choa6
 
choa7
 
choa8
 
choa9
 
choa10
 
choa11
 
choa12
 
choa13
 
choa14