HIỆP THÀNH CITY (THE PARKLAND) NGÀY NAY - CÔNG TRÌNH DO CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ LICOGI 16.8 THIẾT KẾ

Trang chủ»Tin nội bộ»Tin doanh nghiệp»HIỆP THÀNH CITY (THE PARKLAND) NGÀY NAY - CÔNG TRÌNH DO CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ LICOGI 16.8 THIẾT KẾ

HIỆP THÀNH CITY (THE PARKLAND) NGÀY NAY - CÔNG TRÌNH DO CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ LICOGI 16.8 THIẾT KẾ

Vào một ngày tháng 8/2019, chúng tôi đã đến thăm lại Chung cư Hiệp Thành quận 12, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Búp, ngay Trung tâm Q.12, Tp.HCM, (khu đô thị hiện đại phía Tây Bắc Thành phố) là chung cư mà Công ty Licogi 16.8 chúng tôi thiết kế (tháng 08/2015) từ lúc lập phương án đến khi  thi công công xây dựng xong công trình (sau 04 năm).
Đây là công trình mà các kiến trúc sư của Công ty LICOGI 16.8 đã dành nhiều tâm huyết và chăm chút đến từng chi tiết để biến nó thành điểm nhấn của địa ốc quận 12, xứng danh là Hiệp Thành city (The Parkland).
Với phong cách thiết kế hiện đại, thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên đến mọi vị trí trong ngôi nhà kết hợp tối đa các mảng xanh sẽ mang đến một không gian sống hài hòa với thiên nhiên thoáng mát, một tổ ấm lý tưởng cho các chủ sở hữu. Để đảm bảo góc nhìn hướng về công viên, hồ bơi thì đại đa số các căn hộ đã được thiết kế tối ưu hóa với các góc nhìn, đem tới cơ hội thưởng thức không gian xanh mát lý tưởng hơn cho các chủ nhân.

Qua thực tế, Hiệp Thành City là một trong những dự án đáng sống nhất khu vực Q12, chiều cao so với mực nước là hơn 10m theo đơn vị đo đạc địa chất, không lo ngập nước, đường trải nhựa, vỉa hè rộng, tiện ích đầy đủ, dân trí cao, mặt khác nằm ở vị trí đắc địa quận 12 và có lợi thế quỹ đất rộng lớn, nhà tư vấn thiết kế LICOGIC16.8 chúng tôi đã kiến tạo hệ thống nhiều tiện ích cao cấp gồm các hạng mục như Trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học, công viên, bể bơi ngoài trời, thư viện cộng đồng, phòng tập Gym, vườn đi dạo, khu dưỡng sinh cho người già, không gian xanh, … để cư dân khi về sinh sống tại đây sẽ được sử dụng và tận hưởng hạ tầng đồng bộ, tiện nghi ngay ngưỡng cửa.

Dự án có tổng diện tích lên đên 12,55 ha do công ty TNHH Xây dựng và Thương mại 12 ( Công ty con của Công ty Cổ phần LICOGI 16) làm chủ đầu tư, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% được đánh giá là dự án có độ che phủ cây xanh lớn nhất trong khu vực. Nhằm mang đến một giá trị "sống Xanh đi đôi với sống Khỏe",
Ngày nay, Hiệp thành city (The Parkland) thực sự đã trở thành nơi cuộc sống thăng hoa, với  không gian sống xanh chan hòa giữa thiên nhiên và con người được bắt gặp ở mọi nơi.
Hơn thế nữa tại nơi này cư dân không chỉ an hưởng một không gian sống lý tưởng mà còn được sử dụng các dịch vụ y tế đảm bảo một cuộc sống văn minh, khỏe mạnh. Hệ thống an ninh chặt chẽ 24/24 luôn đảm bảo cho gia đình bạn một cuộc sống bình an nhất.

Thật là một công trình đáng tự hào mà công ty CP LICOGI 16.8 chúng tôi đã thiết kế, bởi lẽ
Hiệp Thành City (The Parkland) không những mang đến cho cư dân một nơi an cư lạc nghiệp theo những tiêu chí hiện đại mà dự án còn đóng góp to lớn vào việc nâng tầm bộ mặt đô thị của Quận 12. Đây là nơi được giới chuyên gia đánh giá là đang sở hữu nhiều tiềm năng để tăng tốc phát triển trong các năm tới.
./.
 
ht1
 
ht2
 
ht3
 
ht4
 
ht5
 
ht6
 
ht8
  ht9
 
ht10
 
ht11
 
ht12
 
ht13
 
ht14
 
ht15
 
ht16
 
ht17
 
ht18
 
ht20 1
 
ht20 2
 
 ht22 1
 
ht22 2
 
ht24 1
 
 ht24 2