KỶ NIỆM CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN

Trang chủ»Tin nội bộ»Tin doanh nghiệp»KỶ NIỆM CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN

KỶ NIỆM CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2016) và kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế lao động (01/05/1886 – 01/05/2016), trong kỳ nghỉ lễ năm nay. Gíam đốc công ty quyết định cho CBCNV công ty LICOGI 16.8 đi du lịch Thái Lan để mở rộng tầm nhìn, đây là lần đầu tiên chúng tôi có dịp đi ra nước ngoài để thỏa lòng mong ước, kỳ nghỉ năm nay thật là ấn tượng, lần đi này, chúng tôi nhìn cuộc sống qua lăng kính khác, điều mà trước đây chúng tôi chưa có dịp trải nghiệm.
Vương Quốc Thái Lan – Xứ sở của Chùa Vàng với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Chùa Phật Ngọc; Chùa Xá Lợi…; Cung điện Hoàng Gia; các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Bangkok – Pataya…

Có thể nói rằng, người Thái quả là bậc thầy về cách làm du lịch. Họ đã biến một vùng đất tưởng chừng không có gì đặc sắc thành một địa điểm du lịch thu hút gần 20 triệu lượt khách mỗi năm. Người Thái đã cho chúng ta thấy thế nào là “biến không thành có”.
Nếu chưa đi du lịch Thái Lan, thật khó tưởng tượng nổi tại sao ngành Du lịch là ngành “Công nghiệp không khói” chúng ta không có gì phải ngờ vực về việc Thái Lan đang dần trở thành một trong những cái tên hot nhất của du lịch Đông Nam Á. Đồ ăn ngon, giá rẻ, nền văn hoá thú vị, Bangkok sôi động và những thành phố biển nóng bỏng... đó là những gì chúng ta có thể thấy ngay khi đến Thái Lan.
Từ BangKok đến Pattaya, hai thành phố, hai nơi khác nhau. Một nơi gió biển rì rào, quang đãng và yên bình, đặc trưng bởi dải bờ biển và những dịch vụ chủ yếu dành cho du khách nước ngoài, với không khí tấp nập và nóng bỏng, các show diễn đặc sắc, những quán bar và cửa hàng mở cửa thâu đêm. Một nơi đặc trưng bởi những mái chùa, những cung điện nguy nga của chốn kinh đô, với nhịp sống công nghiệp hối hả nhộn nhịp, với nạn kẹt xe nổi tiếng thế giới, đông đúc và sôi động. Nhưng cả hai nơi đều thật đáng ngưỡng mộ.
Chuyến đi vừa qua đã để lại trong lòng mỗi người nhiều kỷ niệm đẹp, anh chị em CBCNV Công ty cũng đã học hỏi được nhiều nét đẹp về văn hóa của người Thái lan, nhất là văn hóa ứng xử. Chuyến đi này cũng là cơ hội để anh chị em nhân viên toàn Công ty giữa người cũ và người mới có điều kiện để giao lưu thân mật hơn, gắn bó hơn, tình đồng nghiệp sâu sắc hơn. Ấn tượng nhất trong chuyến đi, một số anh chị em đã có những đóng góp để cuộc vui thêm trọn vẹn. Qua chuyến đi cũng đã lộ diện được những gương mặt thân thương với những cái nhất như sau:
- Anh Vũ Đức Dũng: nhiếp ảnh gia với bức ảnh độc nhất vô nhị.
- Anh Vũ Kiến Anh: kể chuyện cười hay nhất “luôn nổi trội với những câu chuyện cười nghiêng ngã.”
- Anh Nguyễn Trí Dũng: múa bài con vịt đẹp nhất
- Em: Nguyễn Thị Chung: người có giọng hát hay nhất chuyến đi.
- Em Nguyễn Thị Thanh: người chụp ảnh selfie nhiều nhất đoàn
- Anh Trần Văn Lâm: người sung sướng nhất chuyến đi
- Anh Nguyễn Duy Tôn: người hạnh phúc nhất
Cuộc vui nào cũng có hồi kết, chuyến đi nào cũng có điểm dừng, tạm biệt thủ đô Bangkok, tạm biệt thành phố biển Pattaya, tạm biệt Thái Lan - đất nước đã để lại trong mỗi chúng tôi những ấn tượng và những kỷ niệm đẹp, chúng tôi quay về với TP Hồ Chí Minh, quay về với những công việc thường ngày, những Dự án, những công trình còn dang dở, hi vọng rằng chúng ta, mỗi người sẽ nổ lực hết mình hoàn thanh tốt mọi nhiệm vụ được giao và chúng tôi cũng không quên cảm ơn giám đốc Công ty, người anh cả đã tạo điều kiện cho anh em CBCNV có chuyến du lịch nước ngoài đầy thú vị này/.
                                                                                                   TL 1

TL 3

TL 6

TL 5

TL 11

TL 7

TL 8

TL 9

TL

TL 10

TL 2