Lễ sơ kết VHDN lần thứ nhất

Trang chủ»Tin nội bộ»Tin doanh nghiệp»Lễ sơ kết VHDN lần thứ nhất

Lễ sơ kết VHDN lần thứ nhất

Ngày 07/07/2012, Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư LICOGI 16.8  tổ chức sơ kết Văn hóa Doanh nghiệp lần thứ I năm 2012 của Công ty với sự có của ban Giám đốc Công ty toàn thể CBCNV Công ty.
Tại buổi lễ, được sự phân công của giám đốc Công ty, ông Trưởng Phòng TCHC Công ty đã báo cáo quá trình xây dựng VHDN trong thời gian qua và kế hoạch xây dựng VHDN trong thời gian tới, trong đó khẳng định VHDN quyết định sự trường tồn và phát triển của Doanh nghiệp.
Qua Hoạt động VHDN, có thể nói rằng, đến nay đa số CBCNV đều đã nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, mọi CBCNV đã có sự chuyển biến tích cực, nụ cười doanh nghiệp đã xuất hiện nhiều hơn, mọi CBCNV thực sự hòa nhập vào môi trường văn hóa doanh nghiệp, thay đổi cách ứng xử văn minh, lịch sự trong giao tiếp và trong công việc trên tinh thần từ bỏ dần những cái xấu, cái không phù hợp, cái lạc hậu, phát huy những cái đẹp cái hay, cái tốt, cái mới phù hợp mang tính sáng tạo và mang đậm nét văn hóa doanh nghiệp.
Tại buổi Sơ kết VHDN lần này,  Công ty đã tuyên dương khen thưởng cho 01 tập thể và 02 cá nhân có thành tích tốt trong việc xây dựng VHDN năm 2012.
Phát biểu tại buổi lễ Ông Vũ Đức Dũng Ủy viên HĐQT – Giám đốc Công ty đánh giá cao  về hoạt động VHDN trong thời gian qua và chỉ đạo Phòng TCHC phải quan tâm nhiều hơn nữa để mọi CBCNV Công ty phải biết tự khắc phục những tồn tại, yếu kém của mình trong việc thực hiện VHDN, xác định Văn hóa doanh nghiệp không phải là phong trào và nó phải luôn đồng hành cùng sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trong bất kỳ hoàn cảnh nào và bất kỳ tại thời điểm nào.
Bên cạnh đó, giám đốc Công ty định hướng trong thời gian tới Công ty sẽ thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: vấn đề nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, xây dựng chiến lược kinh doanh và phát triển tiếp thị công nghệ mới để doanh nghiệp tiếp tục phát triển bền vững.
Buổi sơ kết VHDN lần thứ I năm 2012 còn là dịp để tất cả CBCNV giao lưu và học hỏi lẫn nhau qua 02 hội thi: “Hội thi tìm hiểu về Công ty và Hội thi Hóa trang” đã góp phần tạo nên sự thành công của buổi lễ và sự gắn kết, thân thiện trong nội bộ CBCNV Công ty.

Kết quả hội thi tìm hiểu về Công ty như sau:
1.       Chị Nguyễn Thị Gái đạt giải nhất chung cuộc về câu hỏi có thưởng “bạn hãy giới thiệu ngắn gọn, xúc tích và đầy đủ về Công ty”
2.       Anh Vũ Đức Nghĩa trả lời đầy đủ chính xác câu hỏi có thưởng “Theo bạn, Công ty nên làm gì để xây dựng văn hóa Công ty tốt hơn”
3.       Anh Nguyễn Trí Dũng trả lời xuất sắc câu hỏi có thưởng “Bạn có sáng kiến gì để công tác thiết kế nhanh hơn và đạt hiệu quả công việc cao nhất?”
Kết quả hội thi hóa trang như sau:
1.       Đội đạt giải nhất trình diễn trang phục dân tộc Chăm cổ: bạn Vũ Thanh Thủy và bạn Nguyễn Văn Phong.
2.       Đội đạt giải nhì trình diễn trang phục dân tộc H’Mông  bạn Hồ Văn Cường và Lê Thị Phương Loan
3.       Đội đạt giải ba trình diễn trang phục dân tộc Gia Rai: bạn Hoàng Thị Thu Hiền và bạn Nguyễn văn Linh
4.       Đội đạt đồng giải khuyến khích trình diễn trang phục dân tộc Thái + Chăm do các bạn: Đào Thị Vương + Phạm Văn Nở (dân tộc Thái) và bạn  Nguyễn Ngọc Mai + Nguyễn Hoàng  Long (dân tộc Chăm)

Hoạt động Sơ kết VHDN đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi CBCNV Công ty và thể hiện sự quyết tâm của lãnh đạo Công ty để VHDN luôn đồng hành cùng sự tồn tại và phát triển của Công ty trong suốt quá trình hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế.
Sau khi kết thúc buổi lễ, Công ty đã tổ chức liên hoan thân mật tại Nhà Hàng Lộc Ấn và liên hoan karaoke trong không khí thân mật và nồng ấm.

DN

DN2

DN3

DN4

DN6

DN7

DN8

DN9

DN 5

DN 9

dn 10

dn 11

dn 13

DN 1