LỄ CẤT NÓC CHUNG CƯ NAM AN (KINGSWAY TOWER) QUẬN BÌNH TÂN DO CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ LICOGI 16.8 THIẾT KẾ

Trang chủ»Tin nội bộ»Tin doanh nghiệp»LỄ CẤT NÓC CHUNG CƯ NAM AN (KINGSWAY TOWER) QUẬN BÌNH TÂN DO CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ LICOGI 16.8 THIẾT KẾ

LỄ CẤT NÓC CHUNG CƯ NAM AN (KINGSWAY TOWER) QUẬN BÌNH TÂN DO CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ LICOGI 16.8 THIẾT KẾ

Sáng ngày 19/07/2019, dự án Chung cư Nam An Quận Bình Tân (tên thương mại The Kingsway Tower) đã được chính thức cất nóc.Công trình này do đơn vị tư vấn thiết kế chung cư cao tầng chuyên nghiệp là Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư LICOGI 16.8 thiết kế, Chủ đầu tư  là Công ty TNHH Siêu Thành.
Tọa lạc tại Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Tp.HCM, tại một vị trí rất đắc địa trên 3 mặt tiền đường, một mặt tiền đường nội bộ đường số 5, một mặt tiền đường quy hoạch lộ giới 30m và đường quy hoạch 16m, liền kề các trục đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Trường Chinh, tuyến metro số 2… Với vị trí này, Kingsway Tower được xem như điểm kết nối vàng các quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Quận 12.
Dự án xây dựng với mật độ 35% trên khuôn viên đất 8020m2 với kết cấu gồm ba khối nhà cao 20 tầng có hệ thống sân đường bao quanh. Theo đó, tầng một đến tầng 4 của dự án sẽ dành để làm thương mại theo hình thức shophouse. Từ tầng 5 đến 20 làm căn hộ, với 496 căn (diện tích trung bình từ 50-70m2), phục vụ cho phân khúc khách hàng thu nhập trung bình tại Tp.HCM.
Ngoài những tiện lợi chung mà khu căn hộ mang tới cho khách hàng khi sở hữu căn hộ như hệ thống hồ bơi, phòng tập gym, trung tâm sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, ngân hàng, sân chơi thiếu nhi…Khu căn hộ còn mang đến sự an tâm cho khách hàng về mặt an ninh trật tự, môi trường sống có những mảng xanh do Công ty LICOGI 16.8 thiết kế phù hợp, và tạo màu sắc hài hòa, mang đến cảm giác bình yên cho chủ nhân mỗi căn hộ.
Buổi lễ cất nóc đã diễn ra thành công tốt đẹp, hy vọng rằng dự án Kingsway Tower sẽ tiếp tục được gấp rút hoàn thiện để đưa vào vận hành và sử dụng trong thời gian sớm nhất.


gop 1

 

gop

 

gop 2

 

gop 4

 

naman