Say đắm với những thiết kế chung cư của tương lai

Trang chủ»Tin tức»Tin chuyên ngành»Say đắm với những thiết kế chung cư của tương lai

Say đắm với những thiết kế chung cư của tương lai

Tòa chung cư có hình đám mây độc nhất vô nhị
Đây là tòa chung cư mang tên Cloud City, với độ cao 65 tầng đa năng có dạng của đám mây bao quanh công trình chính. Khối nhà mang hình ảnh các đám mây lơ lửng giữa không gian. Đây là một dự án của Hiệp hội Kiến trúc sư Kazakhstan.
Kiến trúc với hình dáng đám mây cùng những không gian xanh của tòa nhà này mang đến nét đẹp mới mẻ và sáng tạo. Những phần hiên sảnh vươn ra bên ngoài tạo nên nhiều góc nhìn đẹp.
Đây là một trong những dự án được trao giải thưởng thiết kế tại Festival Kiến trúc thế giới WAF 2015 về thể loại thiết kế đẹp tương lai.
Không làm theo kiểu nhà thẳng đứng, cao ốc này có nhiều phần hiên, sảnh vươn ra ngoài, tạo ra nhiều góc nhìn đẹp.

Tháp dân cư độc nhất vô nhị tại Pháp. Trong tương lai những cư dân tại thành phố Montpellier (Pháp) sẽ được sinh sống trong một tòa tháp với kiến trúc hiện đại như một hình nón thông với ban công hướng ra ngoài trời và mọc lên ở tất cả các hướng.Tháp dân cư độc đáo 17 tầng sẽ bao gồm 120 căn hộ với lối kiến ​​trúc vô cùng độc đáo.
Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Sou Fujimoto. Các tòa nhà sẽ có một hình dáng cong gợi lên hình ảnh của một thân cây, trong khi các ban công của căn hộ được thiết kế xòe ra phía ngoài như những tán lá đang đi tìm kiếm ánh sáng mặt trời. Việc xây dựng cho White Tree đã được lên kế hoạch từ giữa năm nay và dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 12 năm 2017.

DAMMAY

DAMMAY2

DAMMAY 1J