Thiết kế đô thị trục đường CMT8 thành phố Bà Rịa

Trang chủ»Dự án»Thiết kế đô thị»Thiết kế đô thị trục đường CMT8 thành phố Bà Rịa

3

2P4

cmt8

cmt8 1

cmt8 2

cmt8 3

cmt8 4

cmt8 5

Thiết kế đô thị trục đường CMT8 thành phố Bà Rịa

Chủ đầu tư: Phòng Quản lý đô thị Thành phố Bà Rịa
Địa điểm: Đường CMT8 là trục đường kéo dài thuộc nhiều phường: phường Long Hương, Phước Hiệp, Phước Trung, Phước Nguyên, Long Toàn, TP. Bà Rịa, T.BRVT
Trục đường CMT8:
Lộ giới: 31m
Mặt cắt đặc trưng: 6.5m – 8m – 2m – 8m – 6.5m
Chiều dài: 4km

Bản vẽ được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế có chuyên môn và kinh nghiệm cao của Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Licogi 168. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thiết kế nhà phố - biệt thự, bạn sẽ hài lòng vì môi trường làm việc năng động, quan hệ thân thiện, và phong cách làm việc chuyên nghiệp

Mục tiêu thiết kế:
Kế thừa đồ án Quy hoạch xây dựng 1/2000 của thị xã Bà Rịa, phường Long Hương, phường Long Toàn và Khu Đồng Mắt Mèo đã được UBND thị xã Bà Rịa phê duyệt.
Quy hoạch cải tạo, chỉnh trang các khu dân cư hiện hữu ổn định, hạn chế xáo trộn. Đối với các dự án đã có pháp lý quy hoạch nhưng chưa triển khai, mạnh dạn đề xuất các giải pháp phát triển thích hợp với yêu cầu mới trong thời đại mới.
Phân khu chức năng có quan tâm đến thiết kế không gian cảnh quan đô thị và môi trường, tạo sự đặc trưng của Khu và trục hành chánh,thương mại CMT8 và khuyến khích phát triển.
Tạo một không gian kiến trúc đẹp và ấn tượng chọ trục đường chính quan trọng, … .Kết hợp giữa những nét kiến trúc hiện đại của một đô thị đang đi lên hiện đại hóa với những nét đặc trưng của khu vực hiện hữu.
Tạo ra một nét đặc trưng cho từng công trình, nhóm công trình nhưng vẫn hài hòa với tổng thể không gian kiến trúc dọc tuyến đường.
Điểm nhấn kiến trúc kết hợp không gian mở và cảnh quan phù hợp.
Thiết kế không gian về chiều cao, khoảng lùi, chi tiết kiến trúc, màu sắc, vật kiệu, riêng biệt nhưng hài hào cho từng công trình (nhà, cổng, và hàng rào) có tỷ lệ tương xứng và đồng nhất trên toàn tuyến đường. Hạn chế sự phát triển tự phát về khối và kích thước của từng công trình.
Trên cơ sở các khoảng lùi khống chế sẽ là cơ sở để bố trí hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, tiện dụng, đáp ứng được hiện tại và phát triển lâu dài, nối kết hợp lý với các ku vực xung quanh.
Tối đa hóa giá trị sử dụng và cảnh quan cho những công trình ở vị trí mặt tiền

3

2P4

cmt8

cmt8 1

cmt8 2

cmt8 3

cmt8 4

cmt8 5